-->

Pc Cleaner Pro 2018 14.0.18.3.20 Full – Tăng tốc máy tính toàn diện

 
Với hơn 30 triệu người dùng tin tưởng trên toàn thế giới, PC Cleaner Pro 2018 thực sự đang là phần mềm tối ưu hệ thống, chăm sóc máy tính chất lượng đáng dùng nhất hiện nay. Theo xu hướng tìm kiếm thì Advanced SystemCare  khá được ưa chuộng tại Việt Nam, nếu bạn muốn trái nghiệm sự khác biệt cũng như đơn giản, giao diện trực quan thì phần mềm mình chia sẻ ngày hôm nay sẽ giúp bạn phần nào. Với hàng loạt công cụ chức năng phát triển trên nền công nghệ tiên tiến, những gì bạn cần làm đơn giản chỉ là nhấn nút để quét, nhấn thêm nhát nữa để tối ưu toàn bộ các thông số theo chuẩn, dọn dẹp sửa lỗi cực kì hiệu quả.
PC Cleaner Pro 2018 là một công cụ tất cả trong một giúp bạn dọn dẹp, tối ưu hóa hệ thống máy tính một cách toàn diện. Hơn thế nữa phần mềm còn cung cấp gói giải pháp giúp bạn ngăn chặn virus và spyware không thể xâm hại máy tính của bạn.

Tính năng của PC Clearner Pro 2018

  • Registry Cleaner: Dọn dẹp registry còn xót lại sau khi một phần mềm được gỡ bỏ. Đảm bảo máy tính bạn luôn được sạch sẽ registry thừa.
  • Tăng tốc máy tính: PC Cleaner sẽ cung cấp cho bạn giải pháp tối ưu hóa máy tính mạnh mẽ. Bạn sẽ ngạc nhiên sau khi sử dụng phần mềm. Mọi thao tác như lướt web, xem phim, mở phần mềm sẽ nhanh hơn bao giờ hết.
  • Diệt virus, chống Spyware: Ngoài tính năng tối ưu hóa, phần mềm còn cung cấp một giải pháp giúp bảo vệ máy tính của bạn khởi các phần mềm độc hại.
  • Bảo vệ thông tin cá nhân của bạn: Phần mềm sẽ tiến hành xóa các thông tin cá nhân còn sót lại trên máy tính của bạn, giúp bạn luôn được bảo vệ.
  • Tối ưu hóa Internet: Tăng tốc đường truyền download và upload của bạn.
  • Quản lý khởi động: Quản lý các chương trình khởi động cùng hệ thống của bạn, giúp tăng tốc đáng kể thời gian khởi động máy tính.
  • Gỡ bỏ phần mềm triệt để
  • Xóa file trùng lặp
Có gì mới trong PC Cleaner Pro 2018 :
  • Giao diện trực quan và dễ sử dụng mới
  • Sửa lỗi và cải tiến khác.
http://123link.pw/5StT73Q2
http://123link.pw/Ty6gw
 http://123link.pw/bdClJ4bJ

Hướng dẫn cài đặt
  1. Tải và giải nén tập tin
  2. Mở cài đặt và cài đặt bình thường
  3. Sử dụng key theo file đính kèm để kích hoạt
  4. Hoặc sử dụng file portable để chạy luôn không cần cài đặt
  5. Xong

Lượt xem bài viết

Post a Comment

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.

Mới hơn Cũ hơn