-->

Auslogics Duplicate File Finder 7.0.13.0 - Phần mềm xóa file trùng lặp trên máy tính tốt nhất

 
    Bạn sử dụng máy tính đã lâu ? và đã lưu lại rất nhiều dữ liệu, tài liệu, hình ảnh hoặc là video giải trí trên ổ cứng của mình ? Tất nhiên, thi thoảng bạn vẫn download thêm một số ứng dụng hay về cho máy mà không để ý rằng máy tính đã tồn tại ứng dụng hoặc là file đó rồi. Điều này dẫn tới việc hao phí dung lượng lưu trữ, làm rác máy tính và làm giảm hiệu suất làm việc của máy tính.
    Hoặc cũng có thể là do bạn hoặc ai đó vô tình sao chép nhầm tài liệu, file nhạc, video… từ thư mục này sang thư mục khác trên cùng một ổ cứng, điều này thực sự mà nói thì cũng khó có thể tránh khỏi được trong một khoảng thời gian dài làm việc với máy tính. Vâng, bạn đang muốn tìm và huỷ những dữ liệu trùng lặp đó để lấy lại không gian lưu trữ cho ổ cứng nhưng không biết làm thế nào ? Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc này thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một phần mềm hỗ trợ tìm kiếm các file trùng lặp và xóa chúng đi một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Lý do sử dụng phần mềm Auslogics Duplicate File Finder ?

  • Auslogics Duplicate File Finder là một phần mềm hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ người dùng loại bỏ các bản sao dư thừa trên máy tính một cách nhanh nhất.
  • Thuật toàn tìm kiếm thông minh: Phần mềm này không chỉ đơn giản nhận biết file trùng lặp qua tên mà nó còn nhận biết, so sánh qua nội dung của file..
  • Phần mềm được các chuyên gia đánh giá là cực kỳ an toàn khi sử dụng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
  • Hỗ trợ cho hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8.1, 10
Lượt xem bài viết

Post a Comment

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.

Mới hơn Cũ hơn