-->

Bộ Đĩa Học Tiếng Anh Pimsleur English cho người mới bắt đầu


Pimsleur Approach là phương pháp học ngoại ngữ dựa trên việc nghe. Được phát triển bởi tiến sĩ Paul Pimsleur, phương pháp đề cao sự chủ động trong việc học hơn là học vẹt. Xuyên suốt các bài học, người nghe lặp lại các từ, cụm từ được nói bởi người bản ngữ và sau đó tự mình xây dựng nên những cụm từ mới dựa trên những điều đã học. Trong khi nghe các cụm từ mới, người nghe cũng được yêu cầu lặp lại các cụm từ đã nghe trước đó và nói ra các cụm từ đã học được lặp lại trong suốt chương trình học.
Phương pháp Pimsleur chú trọng đến việc nói và đọc. Hai kỹ năng này được mài giũa qua những bài học kéo dài 30 phút. Bài học được xem là hoàn tất nếu người nghe hiểu được 80% nội dung. Trong các bài học, học viên được nghe những người bản ngữ hướng dẫn, có cả người nói tiếng mẹ đẻ của học viên và người bản ngữ của ngôn ngữ đang học. Phương pháp Pimsleur trở thành một xuất phát điểm lý tưởng cho những ai mới bắt đầu làm quen với ngoại ngữ.
  • Tính đến năm 2018, Phương pháp PIMSLEUR đã tồn tại và phát triển trên 50 NĂM.
  • Hiện nay đã có hơn 50 QUỐC GIA trên thế giới đã áp dụng phương pháp này: Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Đức, Trung Quốc, Nhật, Nga, Bồ Đào Nha, Ả rập…
  • Giúp hàng triệu người giao tiếp được NGÔN NGỮ THỨ 2 chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn tự học.
  • Tối ưu thời gian học chỉ cần 30 PHÚT/NGÀY (các nhà khoa học đã nghiên cứu đây là khoảng thời gian để tập trung học tập và tiếp thu tốt nhất).
  • Phù hợp với MỌI LỨA TUỔI, trình độ nào cũng đều có thể theo học được.
  • Học MỌI LÚC MỌI NƠI với chiếc điện thoại Smartphone hoặc thiết bị có chức năng nghe nhạc mp3, chỉ cần lắng nghe và luyện tập theo hướng dẫn, KHÔNG cần đến lớp, KHÔNG cần làm bài tập, KHÔNG cần làm bài kiểm tra, KHÔNG cần sử dụng máy tính.
Pimsleur English là chương trình giảng dạy tiếng Anh theo cách tự nhiên, tập trung vào đối tượng là những người mới bắt đầu học tiếng Anh, những người mất căn bản (mất gốc), hay đã ngừng học tiếng Anh trong khoảng thời gian dài. Các bài học được thiết kế theo các tình huống có thực trong thực tế vì thế người học có thể áp dụng chúng vào giao tiếp một cách nhanh chóng.
Phương pháp Pimsleur được ứng dụng phổ biến ở các trung tâm, trường ngoại ngữ ở Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan.. Tại Việt Nam phương pháp được đưa vào giảng dạy đầu tiên ở Khoa ngoại ngữ, trường Đại học xã hội & Nhân văn Hà Nội, sau đó được chuyển thể sang dạng song ngữ, thay đổi về nội dung nhằm phù hợp với cách học của học sinh, sinh viên Việt Nam. Vì vậy, bạn dễ dàng hòa nhập vào các bài học mà không vấp phải quá nhiều trở ngại. Pimsleur English thực sự là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn bắt đầu học tiếng Anh

  • Bạn là người mới bắt đầu học tiếng Anh? Bạn yêu thích và thực sự mong muốn sử dụng được nó vì mục đích nào đó?
  • Bạn bị mất căn bản (mất gốc) vì một thời gian dài không sử dụng đến tiếng Anh, bây giờ muốn quay lại nhưng không biết bắt đầu từ đâu?
  • Bạn chỉ muốn nói tiếng Anh tự tin và dễ dàng khi gặp người nước ngoài khi đi du lịch (gọi điện, gọi món, đặt phòng khách sạn, hỏi đường,…)
  • Bạn đang tự hỏi mình chưa biết gì về tiếng Anh: không từ vựng, không ngữ pháp, thậm chí là không biết phát âm,… thì làm sao có thể tự học được tiếng Anh?
  • Và bạn đang cần một phương pháp học tiếng Anh để giúp bạn cải thiện khả năng tiếng Anh hiện tại của mình một cách nhanh và hiệu quả nhất?
Vâng, bạn nên bắt đầu ngay với Pimsleur English!

KENHGIAITRI77 giới thiệu các bạn bộ đĩa gồm 2 CD để dành cho các em  

TRỌN BỘ ĐĨA CD A



TRỌN BỘ ĐĨA CD B

Lượt xem bài viết

Post a Comment

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.

Mới hơn Cũ hơn