-->

TeamViewer 13 Full License bản quyền miễn phí mới nhất 2018


TeamViewer là phần mềm hỗ trợ điều khiển máy tính từ xa cực kỳ mạnh mẽ, trở lên quá quen thuộc với người dùng máy tính hiện nay. Mặc dù hiện nay có rất nhiều các phần mềm miễn phí cạnh tranh với Teamviewer như: Ultraviewer hay AnyDesk. Tuy nhiên những phần mềm này còn rất nhiều hạn chế về tính năng, chất lượng điều khiển. Hôm nay Boxphanmem.com sẽ giới thiệu tới bạn bản TeamViewer 13 Full License. Bao gồm cả 3 phiên bản Premium, Enterprise, Free để bạn lựa chọn cài đặt.

Theo thống kê của nhà sản xuất, TeamViewer hiện đang là công cụ hỗ trợ máy tính từ xa được yêu thích nhất trên thế giới. Mỗi giờ có hơn hơn 30.000 lượt tải xuống mới. 1,7 tỷ ID TeamViewer đang hoạt động. Những con số này đã phần nào nói lên được sự phổ biến của phần mềm này.

Tính năng chính của phần mềm

  • Kết nối nhanh chóng đến các thiết bị đã được truy cập gần đây. Hỗ trợ xem xem theo nhóm Danh sách Máy tính & Danh bạ.
  • Hỗ trợ truyền tải tập tin trong quá trình điều khiển: lập hàng chờ công việc linh hoạt và duyệt tìm tập tin trung chuyển.
  • Kết hợp với GPU nhằm tăng tốc phần cứng xử lý hình ảnh.
  • Hỗ trợ phân công thành ca dịch vụ mới từ các mô-đun tùy chỉnh cho người nhận đầu tiên được thiết lập sẵn.*
  • Hỗ trợ điều khiển với thiết bị chạy Android 7.1.1 trở lên.*
  • Cung cấp hỗ trợ liên tục, tiết kiệm pin và dữ liệu trên điện thoại thông minh và máy tính bảng Android với các kết nối qua một cú nhấp chuột.*

Download TeamViewer 13 Full License bản quyền miễn phí mới nhất 2018

Hiện nay Teamviewer có 3 phiên bản dành cho 3 nhóm đối tượng khác nhau.
  • Bản Free: Dành cho người dùng cá nhân, có rất nhiều hạn chế. Nếu bạn sử dụng quá mức quy định một ngày sẽ rất dễ gặp tình trạng bị giới hạn chỉ điều khiển được 5 phút. Do đó bạn có thể tham khảo cách Sửa lỗi TeamViewer.
  • Bản Premium: Hỗ trợ người dùng cá nhân hay doanh nghiệp có nhu cầu cao hơn. Nhiều người dùng được cấp phép có thể khởi tạo các kết nối với thiết bị, mỗi lúc được mở 1 phiên
  • Bản Enterprise cao cấp nhất: Số điểm cuối Không giới hạn. Nhiều người dùng được cấp phép có thể khởi tạo các kết nối thiết bị, với tối đa 3 phiên tại một thời điểm. Đây thường dùng cho doanh nghiệp cần sử dụng nhiều, tuy nhiên giá thành lại cao nhất.
Tại bạn sẽ được sử dụng cả 3 phiên bản này hoàn toàn miễn phí. Bây giờ bạn có thể tải chúng về miễn phí hoàn toàn theo link bên dưới. Hỗ trợ bạn cài cả bản Portable và bản cài đặt vào máy tính nhanh chóng.
Lượt xem bài viết

Post a Comment

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.

Mới hơn Cũ hơn