-->

Youtube Music Downloader 9.8.5 - Phần mềm tải nhạc từ Youtube, tách nhạc từ Youtube tốt nhất 2019

Youtube đang là trang chia sẻ video lớn nhất hiện nay. Các video với nhiều chủ đề khác nhau được chia sẻ có bản quyền luôn khiến Youtube trở nên gần gũi trong đời sống hàng ngày. Một trong các thói quen không thể bỏ của người dùng hiện nay là nghe nhạc online trên Youtube. Đôi lúc bạn lại muốn tải những video này về máy hay đơn giản là tải bản Mp3 của những bản nhạc trên Youtube để nghe trên điện thoại.? Bạn đang khó khăn khi tìm trang web chuyển đổi video youtube sang Mp3? Boxphanmem hôm nay sẽ giới thiệu bạn một phần mềm mạnh mẽ với đầy đủ tính năng này. YouTube Music Downloader 9.8.5.

YouTube Music Downloader được thiết kế để giúp người dùng tải xuống các video clip yêu thích của họ từ YouTube. Bạn có thể lựa chọn tải về video hoặc đơn giản là tải bản âm thanh của video đó để nghe trên các thiết bị. Phần mềm hỗ trợ các định dạng MP4, MP3, WMV, 3GP, MPG AMR, AAC….
Nó hoạt động cũng rất nhẹ nhàng, chiếm ít tài nguyên máy tính khi hoạt động và chuyển đổi video của bạn.

Tính năng chính của phần mềm

  • Hỗ trợ hơn 100 trang web chia sẻ video phổ biến khác:  Bên cạnh YouTube, YouTube Music Downloader cũng hỗ trợ tải xuống từ hơn 100 trang web chia sẻ video phổ biến trên thế giới như: DailyMotion, Facebook, Twitter, Google Video, Yahoo Video, Blip, Metacafe, Revver, Veoh, Vimeo, Vevo…
  • Chuyển đổi sang MP3 và nhiều định dạng âm thanh khác như MP3, WMA, AAC….
  • Tự động nhận ra URL YouTube: Sau khi bạn sao chép URL video YouTube, YouTube Music Downloader sẽ tự động nhận diện link donwload. Bạn sẽ được tải về chỉ sau 1 cú nhấp chuột.
  • Tự động trích xuất tiêu đề video YouTube: Bạn không cần phải đổi tên mỗi bài hát hoặc video sau khi tải xuống, bởi YouTube Music Downloader sẽ hoàn thành trích xuất tiêu đề video.

Download YouTube Music Downloader 9.8.5 phiên bản mới nhất

Ngay bây giờ bạn có thể tải về miễn phí YouTube Music Downloader 9.8.5 phiên bản mới nhất theo link dưới. Phiên bản đã được kích hoạt để sử dụng các tính năng của bản trả phí miễn phí.
Lượt xem bài viết

Post a Comment

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.

Mới hơn Cũ hơn