-->

GiliSoft USB Lock 8.0 Key Full – Ngăn chặn sao chép dữ liệu trái phép



GiliSoft USB Lock là một phần mềm bảo mật mạnh mẽ giúp ngăn chặn người dùng khác copy file từ máy tính của bạn qua ổ USB, CD… Nhờ phần mềm này mà dữ liệu của bạn luôn được an toàn, không bị trộm cắp và chỉ bạn mới có thể sao chép và di chuyển dữ liệu của mình.

Sau khi cài đặt GiliSoft USB Lock vào máy tính, phần mềm sẽ tiến hành ngừng kích hoạt các ổ USB, ổ đĩa CD chỉ cho phép đọc. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ bạn khóa các trang web, ngăn chặn các phần mềm lạ.
Nếu bạn có nhiều dữ liệu quan trọng, bạn muốn bảo vệ chúng không cho ai đánh cắp? Hãy sử dụng GiliSoft USB Lock để đảm bảo an toàn nhé. Đừng quên cài các phần mềm diệt virus hàng đầu hiện nay để bảo vệ khỏi các mối đe dọa trực tuyến. Tham khảo thêm Key Avast hoặc dùng Kaspersky reset trial để sử dụng các sản phẩm diệt virus từ Kaspersky miễn phí.

Tính năng chính của GiliSoft USB Lock

  • Khóa ổ USB/CD: Tính năng này tự động vô hiệu hóa cổng USB của bạn và kích hoạt chế độ chỉ đọc trên ổ đĩa CD. Chỉ có danh sách các USB hay CD của bạn mới truy cập được.
  • Hỗ trợ danh sách các thiết bị tin cậy: bạn có thể tự động thêm danh sách các thiết bị tin cậy vào. Chỉ những thiết bị này mới sử dụng được ổ USB, CD của bạn.
  • Tính năng báo cao chi tiết; Bao gồm báo cáo danh sách các thiết bị USB được kết nối, danh sách các thiết bị bị từ chối và được phép truy cập; danh sách các thiết bị đáng tin cậy.
  • Website Lock: Ngăn chặn truy cập vào các trang web định sẵn.
  • Khóa thiết bị truy cập: Hỗ trợ khóa các thiết bị CD, DVD, floppy, SD Card Readers, ổ đĩa flash và ổ USB. Ngoài ra cũng hỗ trợ khóa các thiết bị Smartphone Android và Iphone.
  • Khóa các chương trình không mong muốn.
  • Ngăn chặn đánh cắp dữ liệu.

Tải miễn phí GiliSoft USB Lock 8.0 kèm Serial Key

Tải miễn phí gói cài đặt phần mềm kèm theo công cụ Active bên dưới. Tiến hành giải nén, kích hoạt theo hướng dẫn đi kèm là bạn đã có thể sử dụng miễn phí phần mềm này rồi.
Lượt xem bài viết

Post a Comment

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.

Mới hơn Cũ hơn