-->

Movavi Photo Editor 6.0.0 Full Crack – Chỉnh ảnh chuyên nghiệp


Movavi Photo Editor là một phần mềm chỉnh sửa hình ảnh thú vị, thông minh và cực kỳ đơn giản với nhiều tính năng tuyệt vời. Mời bạn tải về Movavi Photo Editor Full Crack mới nhất theo link bên dưới 
Bạn sẽ yêu thích Movavi Photo Editor với tính năng Magic Enhance tự động điều chỉnh hình ảnh. Phần mềm sẽ tự động nhận diện bức ảnh, những vùng tối, sáng sau đó tự động điều chỉnh các thông số sao cho bức ảnh vừa mắt nhất. Nếu bạn muốn tự mình điều chỉnh các thông số này, phần mềm cũng hỗ trợ bạn điều chỉnh bằng tay tất cả.
Movavi Photo Editor ngoài khả năng chỉnh sửa màu sắc, chi tiết ảnh. Nó cũng hỗ trợ bạn một số công cụ khác như tạo khung, cắt xén, làm thẳng, thay đổi kích thước hình ảnh. Nó còn hỗ trợ bạn xóa các chi tiết thừa trong hình ảnh giống như phần mềm Inpaint Key Full.
Đó không phải là tất cả. Movavi Photo Editor còn hỗ trợ khả năng chỉnh sửa trang điểm cực kỳ mạnh mẽ. Giúp bạn nhanh chóng chỉnh sửa làn da của ảnh một cách hoàn mỹ và trơn tru. Áp dụng hoàn toàn tự động, không cần phải hiểu rõ nhiều kỹ thuật chỉnh sửa ảnh. Phần mềm sẽ tối ưu và điều chỉnh làn da trắng mịn, môi hồng hào cho bức ảnh đẹp mắt nhất.
Movavi Photo Editor Crack Full hướng tới người sử dụng không chuyên nghiệp, không cần biết nhiều về các thông số hình ảnh. Những người dùng cảm thấy các phần mềm chỉnh sửa ảnh nâng cao như Photoshop hay Lightroom quá khó sử dụng. Movavi Photo Editor giải quyết hoàn toàn vấn đề đó. Nó rất dễ dùng với tất cả mọi người.

Các tính năng chính của phần mềm

  • Chỉnh lại hình ảnh của bạn, áp dụng các bộ lọc.
  • Xóa các phần tử, thay đổi phông nền, chỉ với một cú nhấp chuột.
  • Sử dụng công cụ chỉnh sửa kỹ thuật số: lật, cắt, cấp, v.v.
  • Thêm văn bản và chú thích.
  • Sử dụng ‘Magic Enhance’ để mang lại những hình ảnh tốt nhất.
  • Chèn và chỉnh sửa lớp phủ văn bản.
Lượt xem bài viết

Post a Comment

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.

Mới hơn Cũ hơn