-->

Cách mở 2 file Word cùng lúc trên màn hình máy tính


Việc mở 1 file Word từ lâu đã là việc quen thuộc đối với mọi người, thế nhưng làm thế nào để có thể mở 2 file Word cùng lúc và làm việc trực tiếp trên 2 file đó để tăng hiệu quả công việc. Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết được cách làm nhé.

Trong bài viết này, mình hướng dẫn có 2 cách làm, Hiện tại mình đang xài phiên bản Office 2016, có cài tiện ích Office Tab 14 (đây là công cụ hỗ trợ Tab làm việc). Ai xài chắc cũng biết công cụ đó. nếu muốn tải mình sẽ để link bên dưới nhé.

I. Mục đích và lợi ích của việc mở 2 file Word cùng lúc

  • - Giúp bạn chỉnh sửa trực tiếp trên cả 2 file Word cùng lúc.
  • - Giúp bạn xem được nội dung trên cả 2 file Word cùng lúc.
  • - Tăng năng suất làm việc của bạn.

- Cùng xem bài hướng dẫn trong video này nhé, trong video mình hướng dẫn 2 cách, 1 cách thủ công và 1 cách sử dụng công cụ. Do đã cài công cụ nên không biết không có nó có xài được không, nên các bạn tham khảo.

II. Office Tab 14.5 full Crack: Link Download



Lượt xem bài viết

Post a Comment

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.

Mới hơn Cũ hơn