-->

Hướng dẫn chèn logo, Text theo bề mặt vật thể bằng Photoshop

Mình thấy có nhiều bài viết chia sẻ cách chèn logo, hoặc chữ lên bề mặt vộ vật thể gồ ghề, xù xì, nhăn nhúm….v…v… có một số cách làm nhưng mình thấy không hiệu quả.

Sau khi tìm hiểu, nghiên cứu, nay mình viết bài này với cách làm cực đơn giản, nhanh và hiệu quả.

Các bạn xem 2 video mình hướng dẫn, nếu chỗ nào chưa hiểu hãy cứ mạnh dạn để lại bình luận cho mình nhé, nếu thấy hay thì cho 1 like và theo dõi mình nhé.

Bài hướng dẫn với cách chèn logo vào lên cái áo có nhiều nếp nhăn, 1 cách chân thực nhất.




Khác với chèn logo vốn là hình ảnh, thì chèn text có một bước khác quan trọng .




Lượt xem bài viết

Post a Comment

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.

Mới hơn Cũ hơn