-->

Phần mềm giả lập máy tính Casio FX-570VN PLUS



Casio FX-570VN PLUS là dòng máy tính cầm tay cho học sinh được yêu thích nhất tại Việt Nam. Đây là dòng máy độc quyền của Casio dành cho Việt Nam, phù hợp với chương trình giáo dục tại Việt Nam. Với nhiều tính năng hữu dụng cho học sinh, thầy cô, máy tính Casio FX-570VN PLUS có ý nghĩa quan trọng đối với việc giải toán cấp 2, cấp 3 và bậc đại học.
Giả lập máy tính Casio FX-570VN PLUS là một phần mềm máy tính cho phép người dùng thực hiện đầy đủ 100% các chức năng của máy tính khoa học FX 570 với tốc độ cao hơn nhiều so với máy thật nhờ xử lí bằng chip của máy tính. Casio FX-570VN PLUS được đánh giá là sự lựa chọn tối ưu và miễn phí nhất dành cho những người đam mê toán học.

Phần mềm giả lập máy tính Casio FX-570VN PLUS sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc giải các bài toán như Tính phép chia có dư, phân tích thừa số nguyên tố, tìm ƯCLN, BCNN, tìm tọa độ trực tiếp của đỉnh parabol trên máy tính, Giải bất Phương trình bậc 2, 3, lưu nghiệm khi giải phương trình, tính tích của dãy số, tính lũy thừa bậc 4 trở lên cho số phức, thậm trí là các bài toán cấp đại học như tính toán phân phối DIST, ma trận….
Bộ phần mềm giả lập gồm có Giả lập Casio, sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt và MS Visual C++ (vcredist_x86.exe).

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng

Bước 1: Tải bộ Giả lập máy tính Casio FX-570VN PLUS tại Link phía dưới
Bước 2: Giải nén toàn bộ tệp tin Casiofx-570VNPLUS.zip vừa tải
Bước 3: Chạy file “Casio fx570vn plus.exe” để mở giao diện máy tính ảo

Không thể mở phần mềm giả lập Casio Fx 570 VN Plus?

Nếu máy tính của bạn không thể mở được, bạn hãy cài MS Visual C++ (vcredist_x86.exe) trước. File này nằm trong Casiofx-570VNPLUS -> Support -> vcredist_x86.exe
Hãy Tải ngay phần mềm giả lập máy tính để học tập tốt nhất nhé. Chúc các bạn thành công và học tập thật tốt cùng sự hỗ trợ của máy tính Casio FX-570VN PLUS.
http://shink.in/wZbnM

http://shink.in/FW4Sy






Lượt xem bài viết

Post a Comment

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.

Mới hơn Cũ hơn