-->

VideoPad Video Editor Pro 5.01 Full Key – Biên tập, chỉnh sửa video



VideoPad Video Editor Pro 5.01 Full Key là một phần mềm chỉnh sửa video cực kỳ nhẹ nhàng, đơn giản và nhiều tính năng hữu ích. Tải phần mềm cho phép bạn chỉnh sửa video từ bất kỳ máy quay hoặc webcam hay định dạng video bất kỳ trên máy tính. Phần mềm hỗ trợ hầu hết các định dạng video và âm thanh phổ biến hiện nay, bao gồm:  avi, mpeg, wmv, divX, Xvid, mpeg, mp4, mov, vob, ogm, H.264, RM, bmp, gif, Jpg, png, tif, wav, mp3, m4a, mid, flac, aac, wma, au, aiff, ogg, raw, dvf và vox….
Trình chỉnh sửa, biên tập video của VideoPad hỗ trợ nhiều các hiệu ứng chuyển tiếp và hiệu ứng hình ảnh rất đẹp mắt. Bạn có thể lựa chọn và thêm vào video giúp nó sinh động hơn giữa các lần chuyển cảnh. Các tính năng của phần mềm cũng rất đơn giản và dễ hiểu, dễ sử dụng. Bạn chỉ cần thêm video, hình ảnh, âm thanh sau đó lựa chọn hiệu ứng chuyển cảnh sao cho đẹp mắt. Ngoài ra bạn cũng có thể chèn chữ, đóng dấu vào video theo ý của mình. Cuối cùng là xuất video ra và chia sẻ thôi.
Các định dạng đầu ra được VideoPad Video Editor Pro 5.01 Full Key hỗ trợ gồm: DVD, CD, Blu-ray hoặc HD-DVD, avi, wmv, mpg, 3gp, mp4 và mov. Bạn cũng có thể tạo các tập tin được tối ưu đặc biệt để chia sẻ nhanh qua Youtube, Facebook….

Các tính năng chính của phần mềm

  • Hỗ trợ kéo và thả video clip để dễ dàng chỉnh sửa video.
  • Áp dụng hiệu ứng/chuyển tiếp/điều chỉnh tốc độ video vv
  • Chỉnh sửa video từ bất kỳ máy quay phim nào.
  • Tạo video DVD, HD, YouTube, v.v …

 http://123link.top/YRRkdkT
 http://123link.top/tYUh7FAi
 http://123link.top/gJA184
- Phiên bản mới nhất (25/12/2017) VideoPad Video Editor pro 5.3 Lượt xem bài viết

Post a Comment

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.

Mới hơn Cũ hơn