-->

Picasa 3.9 Build 141.259 - Trình quản lý ảnh dễ dàng



Hiện nay Picasa đã không cho tải về trên trang chủ nữa, mình thấy đây là một phần mềm mình rất ứng ý và mình đã sử dụng nhiều năm nay, tuy chức năng không bằng những phần mềm hiện có, nhưng bù lại Picasa lại cho ta một cách quản lý dễ dàng và giao diện trực quan, nay minh chỉa sẻ đến những ai đã từng dùng và chưa dùng phần mềm này.
Picasa là một sản phẩm miễn phí của Google, là phần mềm xem, đồng bộ, chia sẻ và quản lý ảnh tối tân và tiện lợi. Picasa với kỹ thuật tìm kiếm và index của Google, những ảnh chụp kỹ thuật số của bạn nằm rải rác trong máy tính của bạn trở nên dễ dàng quản lý và chia sẻ. Hơn thế nữa hoàn toàn miễn phí.

Một số thay đổi mới nhất của Picasa
  • Picasa vừa được bổ sung thêm tính năng tự động upload toàn bộ ảnh và video có trong máy tính lên mạng xã hội Google+. Người dùng sẽ có hai tùy chọn chính, một là up ảnh full size (ảnh gốc), số lượng ảnh tùy thuộc vào dung lượng của tài khoản Google, còn thứ hai là upload ảnh không giới hạn số lượng/dung lượng tài khoản nhưng chiều ngang của ảnh tối đa sẽ là 2048px. Ảnh sau khi upload lên Google+ sẽ nằm trong mục Auto Backup của Google+, chỉ mình bạn mới thấy và bạn cũng có thể chia sẻ nó trực tiếp lên trang Google+ của mình. Để thấy hình sau khi upload, bạn vào trang Google+ của mình, vào tiếp phần Photos > ở menu phía trên nhấn More > Auto Backup.
  • Được tích hợp thêm tính năng Google+ Auto Backup trên nền tảng Desktop.
  • Hỗ trợ thêm định dạng RAW của các máy ảnh kỹ thuật số đời mới.
  • Tăng khả năng xử lý nhiều file ảnh trong cùng 1 thời điểm.
  • Tăng dung lượng upload tối đa từ 50MB đến 100MB.
  • Loại bỏ chức năng Edit in Creative Kit.

http://123link.top/NT6I5A
 http://123link.top/a9rhsRU
 http://123link.top/E8qMK
Lượt xem bài viết

Post a Comment

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.

Mới hơn Cũ hơn