-->

Game Hitman 4 Blood Money full crack ISO (đồng tiền máu) - 3.58G



Bạn đã chơi Game Hitman 4: Blood Money bao giờ chưa? Nếu là một fan của những game nhập vai hành động cùng những nhiệm vụ truy lùng và bắn súng bạn sẽ không thể bỏ lỡ phiên bản tiếp theo của series Game Hitman. Với nhiều nhiệm vụ hơn cùng lối chơi với những pha hành động đẹp mắt, những trận chiến đối đầu nghẹn thở, cùng với lối chơi thông minh bạn sẽ được trải nghiệm một game nhập vai đặc sắc nhất trong phiên bản cuối lần này. Hãy nhanh tay tải game về máy và theo chân chàng sát thủ Agent 47 thực hiện các nhiệm vụ ngay nào.
http://123link.co/MvC3jfz

http://123link.co/tiDH


Dung lượng: 4,21 GB —– Loại file: ISO
Mã Md5: D897D0B0 – C1D42E30 – CDDD631C – FF3A0523

Giới thiệu tổng quan về Game Hitman 4: Blood Money Offline




Game Hitman 4 Blood Money offline
Game Hitman 4 Blood Money Offline

Để tham gia vào phiên bản Game Hitman 4: Blood Money Offline lần này chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua về cốt truyện của những phiển bản trước để có cái thể thực hiện được những nhiệm vụ trong game. Với những phiên bản trước của Hitman bạn đã được cùng với agnet 47 tham gia vào những phi vụ do Diana giao cho, bạn thực hiện vô số những nhiệm vụ khác nhau ở phần một khi tiêu diệt hầu hết những nhân bản khác của nhà khoa học người Nga khi hắn chế tạo ra đến 50 người nhân bản phục vụ cho những mục đích xấu xa của mafia và những tên trùm khủng bố. Sau khi giết chết nhà khoa học Agent 47 đã phải chạy trốn đến một nhà thờ và tại đây anh lại phải thực hiện những nhiệm vụ khó khăn của mình khi những tên trùng khủng bố đã tấn công nhà thờ. Một cuộc chiến đẫm máu xảy ra và anh ấy đã bị thương và trốn đến một khách sản. Sau một thời gian hôn mê anh tỉnh dậy và phát hiện ra mình bị bao vây bởi cảnh sát, anh cần tìm cách trốn về Mỹ và từ đây anh đã phải thực hiện những nhiệm vụ khó khăn để có thể trở về.


Game Hitman 4 Blood Money
Game Hitman 4 Blood Money

Tham gia vào Game Hitman 4: Blood Money Offline trên máy tính bạn sẽ phải thể hiện bản lĩnh của một điệp viên, một sát thủ khi phải thực hiện các nhiệm vụ lần theo dấu vết, theo dõi mục tiêu, xác định các phương pháp phù hợp cho dù là dùng để tấn công hay phỏng thủ bởi khi tham gia vào mỗi nhiệm vụ bạn phải vận dụng khả năng quan sát của mình sau đó đưa ra những chiến thuật phù hợp bằng bản đồ để tẩu thoát.


Game Hitman 4 Blood Money giao dien dep
bối cảnh trong Game Hitman 4 Blood Money

Một game nhập vai hành động điển hình, Game Hitman 4: Blood Money cho bạn trải nghiệm những phi vụ của các điệp viên với đa dạng các kiểu hành động như ném, đẩy các mục tiêu xuống cầu thang ban công để dàn dựng một vụ tai nạn bình thường, sử dụng những đồng xu để đánh lạc hướng đối phương, sử dụng một mục tiêu khác để chắn trước bản thân mình làm bia đỡ đạn, tiêm thuốc độc hay đặt bom hẹn giờ, làm nổ bình ga hay đơn giản là tiêu diệt những mục tiêu ngay bên cạnh bằng giao. Bạn sẽ được tham gia vào vô số những hoạt động, thoải mái tự do chém giết và làm điều mình thích.


Game Hitman 4 Blood Money hay nhat
Game Hitman 4 Blood Money hay nhất

Ngoài ra Game Hitman 4: Blood Money còn có những đổi mới về tính năng gợi ý cho người chơi bạn sẽ được hướng dẫn để hóa trang và tiếp cận những mục tiêu mà không bị nghi ngờ gì như trong phần A House of Cards , hay đơn giản là gợi ý giấu những các xác vào hộp để phi tang.


doi dau trong Game Hitman 4 Blood Money
Bắn súng trong Game Hitman 4 Blood Money

Với một game theo thể loại SA, bạn sẽ có những hành động bí mật, thực hiện những nhiệm vụ trong im lặng càng tốt. Chính vì lẽ đó mà những loại vũ khí hạng năng như M4 luôn được đặt trong những mức quy định. Thực sự thì bạn chỉ cần sử dụng dao, thuốc độc và bom hẹn giờ là đã đủ để tiêu diệt những mục tiêu và còn nhận được số điểm thật cao. Bạn hãy học hỏi những kỹ năng cận chiến, cách sử dụng dao thật thuần thục, bí quá bạn cũng có thể dùng cái đầu trọc của mình để đánh vào đầu của đối phương. Cho dù hệ thống có mức độ Notoriety đo lường mức độ nguy hiểm trong hành động của người chơi những nếu bạn chú ý để không bị bất kỳ một camera hay nhân chứng nào nhìn thấy thì bạn đều có thể vô tư hành động.


Game Hitman 4 Blood Money cau hinh trung
Game Hitman 4 Blood Money dành cho cấu hình trung

Trên suốt đường đi hãy thu thập thật nhiều vàng và những vật phẩm cần thiết để nâng cấp trang bị cũng như thay đổi phong cách của mình. Với trí thông minh nhân tạo của các NPC bạn sẽ phải rất cẩn thận để chúng không phát hiện ra bạn, bởi vì chỉ cần bị phát hiện thôi bạn sẽ tham gia vào màn đấu súng khốc liệt với chúng. Những NPC đã được cải thiện sự nhanh nhạy cũng như đề phòng cao hơn hẳn những phiên bản trước của Game Hitman 4: Blood Money này.


Game Hitman 4 Blood Money offline cho may tinh
Game Hitman 4 Blood Money offline cho máy tính

Với đồ họa đặc sắc cùng những hình ảnh trong Game Hitman 4: Blood Money bạn sẽ được trải những núi rừng cùng đa dạng các sử lý được sử dụng chi tiết và xây dựng theo chính hình tượng của những điệp viên, hành động và siêu thực. Nhanh tay cài đặt Game Hitman 4: Blood Money về máy tính để trải nghiệm.
Cấu hình tối thiểu
  • Hệ điều hành: Microsoft Windows® 2000 / XP (Windows 95/98 / ME / NT không được hỗ trợ )
  • CPU : Pentium 4 1.5GHz hoặc Athlon XP Equivalent
  • RAM : 512MB
  • Ổ đĩa cài đặt trống: 5 GB
  • Đồ họa: 100 % DirectX 9.0c tương thích video card hỗ trợ phần cứng TNL và Pixel Shader 2.0 ( GeForce FX / Radeon 9500 hoặc cao hơn )
  • Âm thanh : 100 % DirectX 9.0c tương thích card âm thanh
  • DVD – Rom: Quad tốc độ ( 4x ) Dvd – Rom Drive
  • Thiết bị đầu vào : 100 % Windows 2000 / XP tương thích chuột và bàn phím ( gamepad và điều khiển không được hỗ trợ )

Cấu hình khuyến nghị
  • Hệ điều hành: Windows 2000/XP
  • CPU : Pentium 4 2.4Ghz hoặc Athlon XP / 64 -bit tương đương
  • RAM : 1024MB
  • Ổ đĩa cài đặt trống:5 GB
  • Đồ họa: ATI X800 series, Nvidia GeForce 6800 series hoặc card video cao hơn
  • Sound : DirectX 9.0c tương thích card âm thanh , Sound Blaster X – Fi loạt 100 %
  • DVD – Rom: Tám tốc độ (8x ) ổ đĩa DVD – Rom hoặc nhanh hơn

Hướng dẫn cài đặt Game Hitman 4: Blood Money về PC

Bước 1: Bạn click vào link Tải Game Hitman 4: Blood Money về máy tính
Bước 2: Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows 8 hoặc Windows 8.1 thì bạn có thể click trực tiếp vào file tải game vừa tải về để mở.
Nếu bạn sử dụng hệ điều hành Windows XP, Windows Vista hoặc Windows 7, nếu muốn mở file bạn ohair tạo Mount ổ đĩa ảo bằng phần mềm UltraISO.
Lượt xem bài viết

Post a Comment

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.

Mới hơn Cũ hơn