-->

Game MAFIA 2 Việt hóa - Game hành động cực hay (3.64G)


Mafia 2 (hay Mafia II) là tựa game nhập vai thế giới mở đã được Việt hóa hoàn toàn lấy đề tài xã hội đen tại nước Mỹ thập niên 1940, game thủ sẽ được vào vai Vito, một cựu chiến binh, bất đắc dĩ phải sa chân vào vòng xoáy đầy ma lực của tiền, tội ác và mafia để có thể trả món nợ khổng lồ mà người cha quá cố của anh để lại. Cuộc sống khắc nghiệt đã vô tình đẩy Vito từ 1 con người lương thiện đến với thế giới ngầm của những tổ chức mafia giết người không gớm tay này.
1. NỘI DUNG GAME:
Mafia 2 lấy bối cảnh vào đầu những năm 40 thế kỉ 20, thời hoàng kim của những tổ chức mafia tại Mỹ. Chúng mặc sức bành trướng thế lực bằng mọi thủ đoạn và phương pháp cho dù nó tàn độc đến đâu. Cốt truyện của Mafia 2 như một bộ máy hoàn hảo với từng bánh răng bổ sung, thúc đẩy lẫn nhau, chi tiết sau lại giải thích cho chi tiết trước, điều mà ta thường thấy ở những bộ phim được đánh giá cao. Sự hấp dẫn của game cũng đến từ việc khắc họa nhân vật.
Mafia 2 đã khắc họa chân thực thế giới của các băng đảng, nơi mà “tính nhân đạo” thậm chí còn không có trong từ điển. Về những cảm xúc thì bạn hãy tự mình cảm nhận, nhưng ít nhất ai trong chúng ta cũng sẽ bồi hồi ở phân đoạn Vito Scaletta và Joe Barbaro chạy đến bên Henry Tomasino, hoặc cảnh Vito nhận được thư từ người chị Francesca Scaletta. Là 1 tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3, Mafia 2 mang đến cho người chơi những trải nghiệm hết sức độc đáo với sự cầu kỳ trong cách xây dựng gameplay của nhà phát triển. Dù vậy, người chơi sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen bởi cơ chế “4 nút” của tựa game này.
Chính vì vậy, nhóm dịch đã quyết định thực hiện dự án Việt hóa cho tựa game này, với mục đích xóa bỏ rào cản ngôn ngữ, giúp cho mọi người có thể thưởng thức câu chuyện một cách trọn vẹn nhất. Tuy tựa game không sở hữu lượng text khổng lồ như những tựa game huyền thoại, nhưng con số khoảng 40,828 dòng chưa bao gồm DLC cũng là một thử thách không nhỏ đối với nhóm dịch ba người. Tuy nhiên với sự động viên của các bạn, chỉ trong một tháng bản dịch đã hoàn thiện và nhóm dịch đã dành hẳn một tháng còn lại để kiểm tra bản patch thật kỹ lưỡng.
 CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • OS: Microsoft Windows XP (SP2 or later) / Windows Vista / Windows 7
  • Processor: Pentium D 3Ghz or AMD Athlon 64 X2 3600+ (Dual core) or higher
  • RAM: 1.5 GB RAM
  • Hard Disk Space: 8GB
  • Video Card: nVidia GeForce 8600 / ATI HD2600 Pro or better
  • Sound Card: 100% DirectX 9.0c compatible sound card
  • Peripherals: Keyboard and mouse or Windows compatible gamepad
 
http://123link.co/kQdN8paS
 
File Path tiếng việt tải thêm ở đây để cài đặt
 http://123link.co/ePyG
http://123link.co/nxZR
http://123link.co/mfHIuCu
(Hướng dẫn: sau khi cài đặt game xong, các bạn chạy file Mafia2_V1.0.5 theo đường dẫn cài đặt game trước để việt hóa, sau đó copy thư mục Pc trong file MAFIA_monor_fix chép đè vào thư mục có sẵn trong đó)

 Lưu ý: Link downd từ sever tenlua chỉ lưu trữ 60 ngày kể từ ngày up, nếu bị xóa các bạn liên hệ để mình up lại nhé
 


HƯỚNG DẪN SỬA LỖI: 
1. Lỗi Has stopped working
Sửa lỗi này các bạn làm theo hướng dẫn như bên dưới nhé
Nhấp chuột phải vào biểu tượng Game Mafia 
Chọn Properties
 Chọn mục Compatiblity tích vào mục Compatiblity mode như hình. sau đó nhấn Appy rồi OK

2. Lỗi PhysX SDK not initialized. PhysX system Software will be installed


Cài xong gặp phải lỗi này, các bạn tải phần mềm hỗ trợ dưới đây và cài đặt
http://123link.co/MAtzukWQ







Lượt xem bài viết

Post a Comment

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.

Mới hơn Cũ hơn