-->

USB Secure v2.15 Full - Đặt mật khẩu USB, Tạo Password USB


USB Secure V2.15 là phần mềm mạnh mẽ giúp bạn bảo vệ chiếc USB của bạn tránh sự ngòm ngó của người dùng khác bằng cách thêm lớp bảo về đó là thiết lập mật khẩu USB. Nó giống như tường lửa trên máy tính Windows của bạn vậyBảo mật đĩa USB là tốt nhất cho đến nay trong việc bảo vệ máy tính của tôi chống lại mối đe dọa của bất kỳ vi rút và các bệnh nhiễm trùng không mong muốn khác.

Giới thiệu USB Secure

 USB Secure giúp bạn bảo vệ bằng mật khẩu các ổ USB, thẻ nhớ Thumb, thẻ nhớ, ổ đĩa ngoài và ổ Flash. Nó hỗ trợ plug and play và chạy tự động sau khi đã cắm một ổ USB, yêu cầu mật khẩu cho nó. USB Secure không phức tạp và nó không cần một nhà khoa học tên lửa để làm chủ. Đĩa flash USB là cách phổ biến nhất để di chuyển dữ liệu từ máy tính này sang máy khác. Chúng có kích thước nhỏ nhưng có thể mang gigabyte dữ liệu. Chúng dễ sử dụng, tiện lợi, giá cả phải chăng, nhưng đồng thời chúng gây nguy hiểm và có thể dễ dàng bị mất, đánh cắp hoặc thất lạc. Một ổ USB bảo mật với chức năng bảo vệ mật khẩu là điều cần thiết trong những ngày này vì dữ liệu chứa trong nó có thể khiến bạn tốn hàng triệu đô la nếu bị mất cắp hoặc bị mất.
Với USB Bảo vệ USB của bạn ổ đĩa flash và tất cả các thiết bị lưu trữ bên ngoài khác có thể rất dễ dàng bảo vệ mật khẩu. Một chương trình cài đặt dễ sử dụng sẽ hướng dẫn bạn đưa chương trình vào ổ USB của bạn. Nó có thể tự động phát hiện tất cả các ổ đĩa hiện đang được cắm vào máy tính của bạn. Sau khi cài đặt đơn giản chạy phần mềm, và thiết lập và xác nhận mật khẩu để bảo vệ ổ USB và tất cả dữ liệu trong đó. Để truy cập lại vào dữ liệu của bạn, điều quan trọng là bạn cắm ổ USB vào máy tính và chọn tùy chọn Mở bộ nhớ USB bằng mật khẩu này từ Tự động Phát Windows sẽ bật lên mỗi khi bạn cắm ổ USB của bạn.
Bạn cũng có thể nhấp đúp vào ổ USB trong máy tính để khởi động chương trình. Để bỏ bảo vệ các ổ đĩa USB an toàn của bạn, hãy nhấp vào Bỏ chặn bảo mật và nhập đúng mật khẩu để truy cập lại dữ liệu của bạn. Một tính năng tuyệt vời khác của USB Secure là nó không yêu cầu bất kỳ quyền Quản trị viên nào để chạy và do đó không cần phải cài đặt nó ở đầu kia để lấy dữ liệu được bảo vệ. Chương trình cũng hỗ trợ plug & play và yêu cầu nhập mật khẩu ngay khi ổ đĩa được cắm vào. USB Secure hoạt động trên tất cả các hương vị 32 bit và 64 bit của Windows 7, Vista, XP, 2008 Server & 2003 Server.
 Chức năng chính USB Secure v2.15 Full Cr@ck
  • Chỉ với 1 Click chuột là tự động Khoá, mở khoá USB nhanh gọn lẹ.
  • Nó sẽ auto (tự động) khởi động chế độ bảo vệ USB của bạn ngay sau khi bạn cắm USB kết nối với máy tính.
  • Kích hoạt Chế độ bảo vệ bằng mật khẩu. Bạn có thể tạo mật khẩu và thay đổi dễ dàng
  • Một điều đặc biệt đó là nó không yêu cầu bạn cấp quyền quản trị Administrator cao nhất,
  • Tương thích mọi thiết bị USB thông dụng hiện nay.
  • Giao diện dễ sử dụng, thân thiện

Download USB Secure v2.15 Full Cr@ck

http://www.filedwon.info/3kwlp4dgtl95/USB.Secure.2.1.5.zip.html
 https://www.file-upload.com/eb1xcx74fgvx
 http://123link.pw/2bKnUa

 

Lượt xem bài viết

Post a Comment

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.

Mới hơn Cũ hơn