-->

Download Audacity - Ghi âm, chỉnh sửa âm thanh đơn giản hiệu quả



Audacity kèm theo các link đến nhiều nguồn khác nhau, hỗ trợ bạn tìm hiểu cách sử dụng tất cả các tính năng của chương trình. Các nguồn này bao gồm Quick Help Guide (Trợ giúp nhanh), một hướng dẫn bản full, Wiki và Diễn đàn người dùng, trong đó bạn có thể đặt câu hỏi và nhận phản hồi từ người dùng khác.

  Audacity có khả năng ghi âm và phát các âm thanh, hỗ trợ file đầu vào và đầu ra ở các định dạng WAV, AIFF, MP3 và OGG. Ứng dụng hỗ trợ bạn chỉnh sửa âm thanh bằng các tính năng cắt, sao chép, dán (hoàn tác không giới hạn), trộn (mix) bài hát hay sử dụng các hiệu ứng cho bản ghi âm.
Phần mềm Audacity hỗ trợ ghi lại âm thanh trên máy tính bằng việc phát âm thanh từ các website hay từ các công cụ, thiết bị bên ngoài như mic ... người dùng dễ dàng ghi lại giọng nói của mình kèm theo nhiều âm thanh khác thông qua các tính năng chỉnh sửa mà Audacity cung cấp
Audacity là công cụ dùng để ghi âm lại giọng nói hoặc các bài hát, nó loại bỏ những tiếng ồn xung quanh, không những thế, bạn còn có thể sử dụng nó để pha trộn các âm thanh lại với nhau, thêm hiệu ứng và chỉnh sửa các bài hát. Các định dạng âm thanh được chương trình hỗ trợ bao gồm WAV, FLAC, AIFF, AU, OGG, Vorbus.
Audacity cũng được đánh giá là một trong những phần mềm ghi âm tốt nhất trên máy tính, cách sử dụng phần mềm ghi âm này cũng đơn giản, bạn xem hướng dẫn cụ thể trong phần thủ thuật của chúng tôi.

Tính năng mới của Audacity phiên bản 2.2.1:

- Nâng cao tính năng ghi âm
- Hỗ trợ thu âm lại giọng nói, âm thành của các bài hát.
- Hỗ trợ ghi âm từ 16 kênh một lúc.


Để thực hiện việc ghi âm bạn chỉ cần Click vào nút Record màu hồng như hình bên dưới để bắt đầu việc ghi âm hoặc từ Menu Transport chọn Record (hoặc chọn phím tắt R).

Bước 2: Sau khi ghi âm xong bạn Click nút Stop màu vàng trên thanh công cụ

Bước 3: Bạn có thể nghe luôn những ghi vừa ghi âm bằng nút Play màu xanh hoặc nút Pause để tạm dừng .

Bước 4: Để xuất file đó ra bạn vào Menu File chọn Export…

Bước 5: Tại đây bạn nhập tên File vào ô File Name, chọn định dạng (WAV, MP3….) sau đó Click “Save” để lưu file.

Lượt xem bài viết

Post a Comment

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.

Mới hơn Cũ hơn