-->

Format Factory 4.5.0 Full – Phần mềm Convert Video, Audio miễn phí

Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm đa phương tiện giúp bạn chỉnh sửa video mạnh mẽ thì bạn có thể sử dụng gilisoft video editor mà Boxphanmem.com đã giới thiệu trước đó. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm kiếm một phần mềm giúp bạn chuyển đổi video một cách nhanh chóng với việc hỗ trợ nhiều định dạng thì Format Factory 4.5.0 là một phần mềm hoàn toàn miễn phí sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu chuyển đổi video cho hầu hết các thiết bị đa phương tiện của bạn.

Điểm đặc biệt không giống như những phần mềm chuyển đổi video khác đó chính là Format Factory hoàn toàn miễn phí để bạn có thể sử dụng mãi mãi mà không lo về vấn đề bản quyền. Nó hỗ trợ hầu hết các định dạng video phổ biến hiện nay như: MP4, 3GP, WMV, AVI, MPG, FLV, SWF, các định dạng audio: AMR, MP3, WMA, AAC, AC3, WAV, OGG; và thậm chí cả hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa các định dạng hình ảnh: JPG, PNG, GIF, BMP, TIF, ICO, TFA.
Giao diện phần mềm cũng hết sức đơn giản và dễ sử dụng, bạn có thể lựa chọn 1 tệp tin hoặc cả 1 thư mục để chuyển đổi cùng 1 lúc. Phần mềm cũng hỗ trợ các định dạng cấu hình đầu ra phù hợp với các thiết bị khác nhau như PSP, Blackberry, iPad, iPod và iPhone… vì vậy bạn không cần lo lắng tìm hiểu xem thiết bị của mình có thể tương thích với định dạng file media nào.
Một tính năng cũng rất đáng chú ý của Format Factory đó chính là nó hỗ trợ bạn rip DVD sang file video, trích xuất CD nhạc sang các tệp âm thanh để bạn có thể đưa vào điện thoại, máy nghe nhạc.

Điểm qua một số tính năng chính của Format Factory 4.5.0

  • Hỗ trợ chuyển đổi hầu hết các định dạng âm thanh, hình ảnh, video phổ biến hiện nay
  • Giảm kích thước tệp tin đa phương tiện bằng cách chuyển đổi sang các định dạng nén khác nhau
  • Hỗ trợ sửa chữa, khắc phục các file video, audio bị hư hỏng
  • Hỗ trợ zoom, cắt, xén hình ảnh khi chuyển đổi hình ảnh
  • Hỗ trợ rip DVD, CD
  • Hỗ trợ 62 ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới

Tải về miễn phí Format Factory 4.5.0

Như đã nói ở trên, Format Factory là một phần mềm hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải file cài đặt phần mềm theo đường link bên dưới về cài đặt và sử dụng phần mềm một cách miễn phí mãi mãi mà không cần lo về vấn đề bản quyền phần mềm.

Lượt xem bài viết

Post a Comment

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.

Mới hơn Cũ hơn