-->

USB Secure 2.1.7 Full Key – Bảo vệ dữ liệu USB an toàn



USB Secure giúp bạn bảo vệ USB, ổ đĩa Thumb, thẻ nhớ, ổ đĩa ngoài và ổ đĩa Flash bằng mật khẩu một cách an toàn. Phần mềm hỗ trợ các thiết bị plug and play, tự động khởi chạy và yêu cầu mật khẩu ngay khi bạn cắm thiết bị lưu trữ ngoài. Việc bảo vệ thiết bị lưu trữ ngoài bằng mật khẩu giúp bạn luôn an tâm với các tệp tin, thư mục, hình ảnh hay tài liệu trong thiết bị của bạn. Một trong những ưu điểm của phần mềm này chính là nó có thể được cài đặt trực tiếp trên thiết bị lưu trữ gắn ngoài và truy cập từ bất kỳ máy nào. Có nghĩa là bạn có thể cài phần mềm lên USB, thiết bị lưu trữ ngoài và dùng trên máy tính khác nhanh chóng, không cần cài đặt.

Sử dụng phần mềm cũng rất đơn giản, sau khi hoàn tất cài đặt, bạn cần thiết lập mật khẩu cho thiết bị lưu trữ của mình. Với mật khẩu này, thiết bị lưu trữ của bạn có thể bị khóa hoặc mở khóa bằng một cú click chuột bất cứ lúc nào. Ngoài khả năng bảo vệ toàn bộ thiết bị lưu trữ, người dùng cũng có tùy chọn chỉ định tệp hoặc thư mục nào được lưu trữ trên thiết bị cần được bảo vệ.

Những tính năng chính của phần mềm

  • Bảo mật USB: Bảo vệ thiết bị USB của bạn bằng mật khẩu riêng bạn. Chỉ cần cài đặt chương trình trong ổ đĩa di động để bảo vệ bằng mật khẩu và tất cả dữ liệu trong đó bị ẩn. Để xem các tệp trong thiết bị của bạn, hãy nhập mật khẩu chính xác mà không cần bất kỳ quyền quản trị viên nào. Tươn tự như cách hoạt động của GiliSoft USB Stick Encryption
  • Tùy chọn ổ đĩa ảo: Để truy cập các tệp riêng, người dùng có thể chọn hoàn toàn mở khóa hoặc truy cập dữ liệu bị khóa trong ổ đĩa ảo. Tính năng cắm và chạy này rất tiện lợi nếu người dùng lo sợ mất dữ liệu trong trường hợp ổ USB bị xóa khỏi PC đột ngột.
  • Hoạt động trên tất cả các loại đĩa: Sản phẩm hoạt động trên các loại ổ đĩa định dạng FAT / FAT32 / NTFS và tất cả các loại ổ USB và ổ gắng ngoài.
  • Tạo thông tin bị mất và thông báo khi tìm thấy: USB Secure cho phép người dùng tạo thông tin liên hệ khi bị mất. Khi một ai đó nhặt được thiết bị lưu trữ của bạn, thông tin này sẽ hiện lên giúp người đó dễ dàng liên lạc và trả lại cho bạn. Người dùng có thể lưu số điện thoại, email và địa chỉ riêng để nếu ai đó tìm thấy; anh ấy có thể tiếp cận người dùng.

Download USB Secure 2.1.7 Key Full mới nhất 2018

Ngay bây giờ bạn có thể tải về miễn phí phiên bản USB Secure 2.1.7 mới nhấ ttheo link bên dưới . Sau khi tải về, tiến hành cài đặt và kích hoạt phiên bản đầy đủ của phần mềm theo công cụ đi kèm trong file nén.
Lượt xem bài viết

Post a Comment

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.

Mới hơn Cũ hơn